Friday, September 3, 2010

HOPE

Para s akin meaningful at Ito naging guide ko sa buhay,kahit minsan sobrang down na ako, buti nalang madaming nagmamahal sa akin.Go back from two years,ito ata yung time na pinagsakluban ako ng langit at lupa my favorite grand father was die and i never expect na mangyayari ang bagay na yun,but thats life mahirap mang tanggapin pero kilangan .Nag stop ako that time kasi naubos na pera namen,And two months past nagwork ako and thanks god sobrang bait ng manager namen dahil pinagkatiwlaan nila ako ng sobra.Dito ako natutong makisama at magtiwala lalong lalo na kay god kasi alam ko di nya ako pababayaan, kahit may trabaho na hindi nawala yung kagustuhan kung makatapos at matulungan ang mga magulang ko,madami akong pangarap sa kanila at syempre kilangan ko yung tuparin kaya after one year nag aral ako ulit dito sa CLSU.Mahirap na masaya,madaming project na ginagawa at laging puyat yan ang nangyayari sa araw-araw,pero lahat gagawin para sa hinahangad na diploma.
Always think positive kasi di naman natutulog si god eh....always pray and have faith.....

No comments:

Post a Comment

Pages